Pétur ţulur var Eyrbekkingur í anda

Fallinn er frá ágćtur kunningi minn Pétur Pétursson útvarpsţulur.  Undanfarin 12 ár hafđi ég margvísleg samskipti viđ hann um gamla tímann á Eyrarbakka og aldrei kom ég ađ tómum kofanum hjá Pétri.  Hann hafđi mikiđ ađ segja mér.

Okkar skemmtilegasta og reyndar sennilega síđasta samtal fjallađi einungis um framburđ kvenmannsnafnsins Eugenía.  Eugenía Níelsen var frúin í Húsinu ţegar Pétur ţulur fćddist, sama konan og hvatti Pál Ísólfsson tónskáld og Ásgrím Jónsson listmálara til dáđa á listsviđinu ţegar ţeir voru peyjar. Pétur ţulur var fćddur í nćsta húsi viđ Húsiđ, Pétursbć, og var kotiđ kennt viđ Frú Nielsen Eyrarbakkaföđur hans, Pétur Guđmundsson skólastjóra. 

Varđandi framburđinn á kvenmannsnafninu Eugenía gat Pétur ţulur frekar litlar upplýsingar veitt ţar sem gjarnan var talađ um frúna í Húsinu eđa frú Nielsen í ţá tíđ og virđist sem almenningur hafi ekki ţurft ađ lćra ađ bera fram ţetta sérkennilega nafn.  Afkomendur hennar og frćndgarđur segja framburđinn hafa veriđ /Aussenía/  en ekki /Evgenía/ eđa /Júgenía/ né /Júgín/. Hér til hliđar er ljósmynd af ţessari merku konu.

 Ég á bara góđar minningar um Pétur ţul. Blessuđ sé minning hans.


mbl.is Pétur Pétursson ţulur látinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Bloggsíða Lýðs

Hver er Lýður?

Lýður Pálsson
Lýður Pálsson

Lýður Pálsson, safnstjóri á Eyrarbakka

lydurp@hotmail.com (ég sjálfur)

lydurp@byggdasafn.is (safnstjórinn)

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 58932

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband