Ég er trúaður en ekki strangtrúaður!

"Samkvæmt Opinberunarbók Biblíunnar er talan 666 númer hinnar illu skepnu eða djöfulsins", segir í fréttinni.  En ég sem fæddur er í júní árið 1966 hlýt þá að bera númer þessarar illu skepnu eða djöfulsins.  Og ekki nóg með það, þrír síðustu stafir í kennitölu minni er 999 sem er 666 á hvolfi. -Ja nú vesnar í því! En sem betur fer er ég ekki strangtrúaður þannig að mér finnst þetta allt í lagi. Reyndar er ég bara mjög ánægður með kennitöluna mína.


mbl.is Óánægð með kennitöluna 666
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lýður Pálsson

Mosfellingar, löggan á Blönduósi og allir Íslendingar sem fæddir eru í júní árið 1966 bera með einhverjum hætti þetta hroðalega númer.  Fróðlegt Anna þetta með sænsku kennitöluna, þar er það kyn, hér er það öld.

Lýður Pálsson, 8.9.2008 kl. 17:07

2 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Lýður manni er sko hollara að fara varlega þegar inní safnið hjá þér er komið, þú myndir líklega ganga að manni dauðum ef maður yrði svo fj...... ólánsamur að missa spegil (hjá hjátrúarfulla safnstjóranum) í gólfið. Annars í fullri alvöru, þá er þetta virkilega fín pæling.

Eiríkur Harðarson, 8.9.2008 kl. 18:09

3 Smámynd: Lýður Pálsson

Nei Eiríkur, hef aldreigi misst spegil og gestir mínir njóta fyllsta öryggis - jafnvel í 6,3 á Richter.

Lýður Pálsson, 8.9.2008 kl. 20:43

4 Smámynd: Kristján Eldjárn Þorgeirsson

Sæll Lýður!

Sniðug pæling hjá þér!

Kristján Eldjárn Þorgeirsson, 16.9.2008 kl. 19:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Lýðs

Hver er Lýður?

Lýður Pálsson
Lýður Pálsson

Lýður Pálsson, safnstjóri á Eyrarbakka

lydurp@hotmail.com (ég sjálfur)

lydurp@byggdasafn.is (safnstjórinn)

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband