Ættfræði Moggans

Það kom mér reglulega á óvart að lesa í Morgunblaðinu í morgun að Bjarni Harðarson bóksali og fyrverandi alþingismaður og Eygló Harðardóttir framkvæmdastjóri, ráðgjafi og nýorðinn alþingismaður væru systkin. Eða var ég svona svakalega syfjaður þegar ég las blaðið? En er þá líka nýorðinn alþingismaður Helga Sigrún Harðardóttir systir þeirra?  Morgunblaðið verður að svara þessu. Hann lýgur aldrei.
mbl.is ESB „ýtti við“ Guðna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Lýðs

Hver er Lýður?

Lýður Pálsson
Lýður Pálsson

Lýður Pálsson, safnstjóri á Eyrarbakka

lydurp@hotmail.com (ég sjálfur)

lydurp@byggdasafn.is (safnstjórinn)

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband