Góð niðurstaða

Mjög skynsamlegt - enda hefur Vilhjálmur ekkert gert af sér annað en að staðfesta góðra manna ráð og búa til marga milljarða úr engu -  með því að fá öfluga fjárfesta til að leggja nafn sitt undir REI ef ég skil þetta flókna mál rétt.

Hann verður borgarstjóri að ári vona ég enda sé ég engan foringja í sexmenningahópnum. Sá vandi var ekki fyrir hendi árin 1978 til 1982. Þá valdi íhaldið mann til forystu sem ekkert gerði annað en gagnrýna vinstri-meirihlutann fyrir að skipuleggja byggð á meintu sprungusvæði við Rauðavatn þar sem nú er Mogginn.  

Mjög sennilegt er að V og S nái hreinum meirihluta árið 2010. Þá loksins mun þessum farsa ljúka. 


mbl.is Ákvörðun síðar um borgarstjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Bloggsíða Lýðs

Hver er Lýður?

Lýður Pálsson
Lýður Pálsson

Lýður Pálsson, safnstjóri á Eyrarbakka

lydurp@hotmail.com (ég sjálfur)

lydurp@byggdasafn.is (safnstjórinn)

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband